CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

1. Điều kiện tiếp nhận khiếu nại:
 Sản phẩm bị lỗi, hỏng: Sau khi nhận hàng, khách hàng có thể khiếu nại trong vòng 24 giờ. Đối với các trường hợp sau 24 giờ thì VYSAP từ chối nhận khiếu nại.

2. Các trường hợp khiếu nại:
A. Sai hoặc thiếu sản phẩm:
Nếu sai hàng, VYSAP sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng cho bạn. Trường hợp thiếu hàng VYSAP sẽ giao thêm hàng cho bạn. Thời gian xử lý trong vòng 2h làm việc ( đối với đơn nội thành) kể từ khi nhận được phản hồi của bạn.

B. Khiếu nại về chất lượng sản phẩm:
VYSAP luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao nhất cho khách hàng. Tuy nhiên đây là sản phẩm từ nông sản có nguồn gốc tự nhiên, nên đôi lúc chất lượng không đồng nhất, cũng như lỗi bên khâu kiểm soát chất lượng từ VYSAP. Các trường hợp như: ẩm mốc, bốc mùi hôi, có dị vật lạ, sản phẩm không như miêu tả,...

C. Khiếu nại về dịch vụ:
VYSAP sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại hoặc góp ý của khách hàng về dịch vụ của chúng tôi như: giao hàng, tư vấn bán hàng, bảo vệ,... VYSAP sẽ cam kết luôn lắng nghe và cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng hơn để phục vụ khách hàng tốt nhất.

3. Các hình thức giải quyết khiếu nại
 Đổi trả hàng: có chính sách đổi trả hàng 
 Hoàn tiền bằng tài khoản ngân hàng: Miễn phí hoàn tiền, thời gian hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc.

Khi phát sinh tranh chấp, VYSAP đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của VYSAP và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa của Nhà Bán Hàng qua email: info@vysap.vn hoặc Hotline 0359701010 hoặc chat trực tiếp qua Fanpage VYSAP: https://www.facebook.com/VYSAProject. khách hàng cần ghi rõ nội dung, hoặc hình ảnh và lý do khiếu nại.
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên VYSAP sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng giải quyết tranh chấp đó.
Bước 3: VYSAP yêu cầu người mua và người bán phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến giao dịch, sản phẩm.
Bước 4: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của VYSAP thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ: Công ty TNHH DOANH NGHIỆP XÃ HỘI VYSAP
Hotline: 0359701010
Địa chỉ: 82 KDC Him Lam, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, Việt Nam
Email: info@vysap.vn 

 VYSAP tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các Nhà Bán Hàng trên sàn TMĐT VYSAP cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
 Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, tài liệu, giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với VYSAP sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
 Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị VYSAP kết quả giải quyết. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: VYSAP sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. VYSAP sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm của người bán đó trên VYSAP đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.
 Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa hai bên người mua, người bán, thì một trong hai bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.
 Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại VYSAP hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.